-
3/23/2013 8:48:30 PM
Tôi bị suy thận đã điều trị thận nhân tạo được hơn 5 năm. 2 năm nay tôi thấy xuất hiện triệu chứng khi ăn hay bị nôn khan, cơ thể có cảm giác ớn lạnh. Liệu đây có phải là tác dụng phụ của thuốc và thiết bị, dịch lọc... do quá trình chạy thận không.
-
3/18/2013 11:45:52 AM
Một phát hiện đang gây tranh cãi ở Áo, khi người ta cho rằng tại hang Gastein có thể chữa được rất nhiều bệnh như viêm khớp, viêm phế quản mãn tính và các bệnh về da như vẩy nến.
-
3/14/2013 10:01:04 AM
Hành vi quảng cáo thực phẩm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, quảng cáo quá công dụng của thực phẩm bị nghiêm cấm tuyệt đối.
-
2/19/2013 8:23:40 AM
Hầu như ai cũng đã có lần bị đau như đau đầu, đau bụng…Thuốc giảm đau là biện pháp giảm đau tức thời. Tuy nhiên, dùng thuốc thường có tác dụng phụ nên một số người không muốn sử dụng. Trong thực tế, bạn có thể đối phó với cơn đau bằng các loại thực phẩm tự nhiên.
-
1/11/2013 7:52:17 AM
Các loại đậu có chứa hàm lượng chất xơ cao, do đó đậu là những thức ăn hoàn hảo để giảm cân. Thực tế có rất nhiều loại đậu và có tác dụng khác nhau đối với cơ thể con người. Vậy bạn có biết loại đậu nào có thể giúp bạn giảm cân?
-
1/10/2013 2:45:21 PM
Dựa trên số liệu của những nghiên cứu mới có hơn 100.000 trên toàn thế giới tham gia, các nhà khoa học thế giới tuyên bố việc đo lường trí thông minh, trong số đó có kiểm tra chỉ số IQ là hoàn toàn không có ý nghĩa, vì thực ra một trí thông minh cụ thể sẵn có không hề tồn tại.
-
12/19/2012 12:06:04 PM
Xin hỏi, máy mát-xa mắt có tác dụng làm tan nếp nhăn, vết thâm, giảm độ cận của mắt, giúp thư giãn không? Phương Hoa (Hà Nội).
-
11/29/2012 3:24:10 PM
(VnMedia) - Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có làn da trắng, mịn. Trong thực tế, chị em phụ nữ có thể ăn bổ sung bốn loại rau sau đây trong chế độ ăn uống hàng ngày để có một làn da trắng đẹp.
-
11/14/2012 6:22:09 AM
Các loại thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày có thể cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì sự tăng trưởng của tóc. Dưới đây là 10 loại thực phẩm giúp bảo vệ tóc của bạn.
-
10/25/2012 6:57:44 AM
(VnMedia) -Theo các nhà nghiên cứu thuộc Trung tâm Y tế của Đại học Columbia, New York cho biết, chiết xuất từ trà xanh có thể giúp ngăn chặn nguy và sự phát triển của các tế bào ung thư vú.
-
10/11/2012 7:52:17 AM
Một chế độ ăn uống nhiều cà chua sẽ làm giảm đáng kể nguy cơ đột quỵ. Đó là kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Eastern Finland (Phần Lan).
-
9/19/2012 6:24:02 AM
Quá chén với bạn bè trong những buổi tiệc tùng dễ làm bạn đau đầu vì những cơn say. Hãy chuẩn bị một ít trà, gừng hay đậu xanh, khoai lang... để giã rượu.
-
9/13/2012 1:14:03 AM
Một phụ nữ người Anh bị chồng phát hiện ra việc cô ngoại tình, cô đau khổ ghê lắm, đến độ sụt đi tới 3 ký.
-
9/6/2012 9:01:09 AM
Sau khi thử nghiệm tác dụng của miếng dán thải độc ngoài không khí, phóng viên đã mang miếng dán này đến Viện Hóa học, Viện Khoa học & Công nghệ Việt Nam để được chuyên gia phân tích.
-
8/3/2012 3:41:36 PM
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, ”yêu” đều đặn không chỉ làm tăng tuổi thọ mà còn cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa cảm lạnh hoặc cảm cúm.
-
7/9/2012 4:39:19 PM
Mặc dù 6 tháng đầu năm, thị trường có nhiều bất lợi song, theo Bộ Công thương, việc chỉ số sản xuất công nghiệp dần được cải thiện cho thấy các biện pháp như giảm thuế, giảm tiền thuế đất, hỗ trợ lãi suất với doanh nghiệp đã bắt đầu phát huy tác dụng.
>> Kinh tế chỉ cần kiên nhẫn chờ thêm 1 tháng nữa?
>> Nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sản xuất
>> Giảm hàng loạt thuế và phí “cứu” doanh nghiệp
-
6/24/2012 4:23:35 PM
Theo các nhà khoa học, một số loại thực phẩm và thảo dượctự nhiên có vai trò như kháng. Do vậy khi bị bệnh, bạn không nên vội dùng các loại thuốc kháng sinh. Dưới đây là một số kháng sinh tự nhiên bạn nên biết.
-
5/20/2012 12:26:31 AM
Chúng ta vẫn ăn mít vì mít ngon ngọt, lại thơm. Nhưng ít ai trong chúng ta để ý mít có lợi ích gì cho sức khỏe.
-
4/27/2012 12:33:11 AM
Chúng vừa lạ lại vừa độc đáo đó các ấy ạ!
-
4/19/2012 2:16:27 PM
Các nhà khoa học chứng minh rằng cà phê làm những người lười biếng hào hứng làm việc. Tuy nhiên, loại đồ uống này, ngược lại, có hại đối với những người vốn cần cù, chăm chỉ.