Điểm mạnh và điểm yếu của 11 nền văn minh trong Rise of Kingdoms (Phần 2)

Giải trí 19/11/2020 - 11:38

Trong chi tiết bài này, chúng tôi sẽ cho bạn một cái nhìn bao quát hết những Điểm mạnh và Điểm yếu để có thể lựa chọn nền văn minh mà bạn thích nhất.

Ottoman

Điểm mạnh và điểm yếu của 11 nền văn minh trong Rise of Kingdoms (Phần 2) - ảnh 1

Nền văn minh tiếp theo mà chúng ta sẽ nói đến là Ottoman.

• Chỉ huy xuất phát: Osman

• Đội đặc nhiệm: Janissary

Tốc độ hành quân + 5%

Buff này quá tốt và thực sự có lợi vì trong Rise of Kingdoms, tốc độ hành quân là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn đến với chiến trường Liên minh trước là một lợi thế rất lớn.

Tăng sức khoẻ lính bắn cung HP + 5%

Nếu bạn đang xây dựng đội cung thủ, thì nên chọn Nền văn minh này, đa số người chơi sẽ không chọn bắt đầu với cung thủ, nên đây sẽ là một lợi thế tuyệt vời ngay từ đầu game.

Tăng sức mạnh kĩ năng đang dùng + 5%

Đây là một lợi thế tuyệt vời trên chiến trường, vì nó thực sự thúc đẩy khả năng và hiệu quả chiến đấu của quân đội, với sức mạnh kĩ năng được tăng cường.

Ả Rập

Điểm mạnh và điểm yếu của 11 nền văn minh trong Rise of Kingdoms (Phần 2) - ảnh 2

• Chỉ huy bắt đầu: Baibars

• Đội đặc nhiệm: Mamluk.

Tăng thiệt hại gây ra bởi các quân tổng lực + 5%

Đây là một buff siêu tốt dành cho người yêu thích việc tập hợp quân tổng lực và yêu thích việc tấn công các pháo đài quân man rợ, và tấn công thành trì của liên minh khác.

Sát thương gây ra cho quân man rợ và các binh lính trung lập khác + 10%

Buff này vô cùng độc đáo và hữu ích từ đầu đến cuối game, đi kèm với lượng buff sức tấn công 5% ở trên, thì bạn quả là một thế lực khó đối đầu khi tấn công vào pháo đài Quân man rợ.

Tăng sức tấn công kị binh + 5%

Nếu bạn thích xây dựng một quân đội nghiên mạnh về kỵ binh, thì Ả Rập quá phù hợp với bạn. Cộng thêm việc bạn yêu thích việc gia nhập một Liên minh và luôn là người tập hợp quân tổng lực để chinh phục thì đừng ngại chọn ngay Nền văn minh Ả Rập, nhất là nền văn minh này vô cùng phù hợp với các bạn đã chơi được một thời gian và đang ở giai đoạn sau của game.

Hàn Quốc

Điểm mạnh và điểm yếu của 11 nền văn minh trong Rise of Kingdoms (Phần 2) - ảnh 3

• Chỉ huy khởi đầu: Eulji Mundeok

• Đội đặc nhiệm: Hwarang.

Công suất bệnh viện + 15%

Tương tự như Byzantium, Hàn Quốc có Công suất bệnh viện tăng 15%.

Điều này thực sự tốt trong giai đoạn sau của trò chơi khi bạn có rất nhiều binh lính cấp cao đắt tiền và bạn thực sự không muốn họ chết.

Tốc độ nghiên cứu + 3%

Điều này khá có lợi trong giai đoạn sau của trò chơi khi cần nghiên cứu các binh lính cấp 4, cấp 5. Đây là những binh lính mạnh nhất, và có khoảng thời gian để nghiên cứu mất rất nhiều (vài tuần đến vài tháng) nên đây là một nền văn minh tuyệt vời để tiết kiệm núi tiền và thời gian của bạn.

Phòng thủ của cung thủ + 5%

Nền văn minh này có thể thực sự có lợi cho bạn trong giai đoạn sau của trò chơi nhưng hãy lựa chọn một cách khôn ngoan.

Anh

Điểm mạnh và điểm yếu của 11 nền văn minh trong Rise of Kingdoms (Phần 2) - ảnh 4

• Chỉ huy bắt đầu: Boudica

• Đội đặc nhiệm: Longbowman

Năng lực đồn trú đồng minh + 20%

Phép bổ trợ này cho phép bạn có thêm đồng minh vào thành phố của mình, giúp bạn bảo vệ thành phố của mình trước các cuộc tấn công sắp tới. Điều này rất hay vì bạn thực sự có thể gây ra rất nhiều thiệt hại cho những kẻ dám tấn công vào thành phố của bạn.

Tốc độ đào tạo + 5%

Nếu bạn đang ở giai đoạn sau của trò chơi, khi bạn muốn huấn luyện rất nhiều binh lính T4-T5, buff này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Cung thủ tấn công + 5%

Nếu bạn yêu thích cung thủ và dự định sẽ xây dựng một đội quân cung thủ thiện chiến thì đây là nền văn minh bạn cần phải chọn, đó có thể sẽ tạo cho bạn một sự khác biệt mang tính lợi thế.

Đức

  Điểm mạnh và điểm yếu của 11 nền văn minh trong Rise of Kingdoms (Phần 2) - ảnh 5

• Chỉ huy bắt đầu: Herman

• Đội đặc nhiệm: Hiệp sĩ Teutonic

Phục hồi điểm hành động + 10%

Như các bạn đã thấy ở Trung Quốc, tỷ lệ điểm cộng thêm chỉ là 5%, nhưng ở đây Đức có 10%, vì vậy đây sẽ là lựa chọn tốt hơn cho bạn nếu bạn đang muốn tấn công quân man rợ hoặc bất kỳ sự kiện nào khác liên quan đến điểm hành động.

Tốc độ huấn luyện binh lính + 5%

Tương tự như ở Anh, Đức cũng được tăng 5% tốc độ huấn luyện binh lính

Nó sẽ có lợi cho bạn trong giai đoạn sau của trò chơi như đã nêu trong phần Anh!

Sức tấn công kỵ binh + 5%

Nếu bạn đang xây dựng một quân đội kỵ binh thì điều này sẽ có lợi cho bạn.

La Mã

Điểm mạnh và điểm yếu của 11 nền văn minh trong Rise of Kingdoms (Phần 2) - ảnh 6

• Chỉ huy khởi đầu: Scipio Africanus

• Đội đặc nhiệm: Legionary

Tốc độ hành quân + 5%

Điều này sẽ có lợi cho những người chơi thực sự muốn di chuyển xung quanh bản đồ thật nhanh.

Tốc độ thu thập thức ăn + 10%

Không phải là một điểm nổi trội nhưng cũng tiết kiệm được kha khá thời gian của bạn khi thu thập thức ăn.

Phòng thủ bộ binh + 5%

Một lần nữa, điều này phụ thuộc vào cách chơi của bạn. Nếu bạn đang xây dựng muốn xây dựng một đội bộ binh thì đừng chần chừ, chọn ngay Nền văn minh La Mã.

Hãy tải và chơi thử Rise of Kingdoms ngay tại đây: https://app.adjust.com/2225z7g_q5r9qlb